19 เมษายน 2024

“ชัช เตาปูน” ปัดรู้จักหญิงซิ่งเบนซ์ชนประชาชน ยันช่วยเจรจาเพราะเหตุเกิดหน้าที่พักของตนเอง

นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทและเจ้าของร้านขาย กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว เปิดเผยกรณีเกิดเหตุการณ์ หญิงอายุ 37 ปี ขับรถเบนซ์แหกด่านตรวจก่อนชนรถของประชาชนที่อยู่บนท้องถนนได้รับบาดเจ็บ และเกิดความเสียหายหลายคัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืน

ตนเองจึงออกไปดูพบรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 0710 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแตกเสียหาย อยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยมีกลุ่มคนที่ขับตามมาใช้หมวกกันน็อกพยายามทุบรถเพื่อจะให้คนขับลงมาจากรถ ตนเองที่เป็นเจ้าของบ้านจึงเข้าช่วยเจรจา เมื่อเปิดประตูรถยนต์ดังกล่าวพบ น.ส.วิชุดา มีบาดแผลแตกบริเวณคิ้วขวาเลือดไหล อยู่ในสภาพเมาสุรา

ตนเองจึงพยายามเข้าช่วยเกลี่ยกล่อม ซึ่งระหว่างพูดคุย ทางน.ส.วิชุดา อยู่ในอาการเมาสุรา ตนเองจึงพยายามพูดคุย กระทั่งทราบว่าที่ น.ส.วิชุดา หลบหนีมาบริเวณนี้เนื่องจากพ่อของ น.ส.วิชุดา พักอยู่ที่เตาปูนแมนชั่น ตนเองจึงพยายามติดต่อเพื่อพูดคุยกับทางพ่อของ น.ส.วิชุดา

จากการพูดคุยกับพ่อของน.ส.วิชุดา ทราบว่า น.ส.วิชุดา มีอาการเครียด เพราะถูกโกงเงินจากการทำธุรกิจ ทำให้ได้รับความเสียหายนับล้านบาท ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใด และมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีรู้จักเป็นการส่วนตัวกับทางครอบครัวผู้ก่อเหตุ แต่อย่างใด ตนเองเป็นเพียงพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ที่มาเกิดบริเวณหน้าบ้านของตนเองเท่านั้น สุดท้ายนี้ตนเองอยากฝากถึง น.ส.วิชุดา และบุคคลอื่นๆ ว่าหากดื่มสุราควรมีสติหากดื่มอย่าขับรถ เนื่องจากอาจจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

ไล่ล่าสุดระทึก! สาวเครียดธุรกิจถูกโกงนับล้าน ซิ่งเบนซ์ป้ายแดงแหกด่านชนดะ เสียหายยับ
สาวซิ่งเบนซ์ชนแหลกเจอ 4 ข้อหา ค่าแอลกอฮอล์พุ่งปรี๊ด-ผู้เสียหายตบเท้าแจ้งความ

Related News