5 พฤษภาคม 2024

จากกรณีการหายตัวไปของนักธุรกิจชาวเยอรมัน จนครอบครัวตั้งรางวัลเบาะแสไว้ถึง 3 ล้านบาท ก่อนตำรวจ ตม. ได้ทำการจับกุม นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ( Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) อายุ 52 ปี เจ้าของโรงงานเชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียว สัญชาติเยอรมัน หนึ่งในแก๊งอุ้มฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่ถูกออกหมายจับ ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ปิดบังอำพรางศพ ซึ่งตำรวจสามารถตามไปจับได้ใน คลับแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช พัฒนาการ กรุงเทพฯ นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 23.05 น. ของคืนวันที่ 11 ก.ค.66 ตำรวจได้คุมตัว นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ เดินทางมาถึง สภ.หนองปรือ และ นำตัวเข้าห้องสอบสวน ชั้น 3 ทันที โดยตำรวจจะได้ทำการสอบสวน เพื่อหาจุดเชื่อมโยง ของคดีสะเทือนขวัญในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจเองก็มั่นใจในพยานและหลักฐาน ในการดำเนินคดี กับผู้กระทำผิดในครั้งนี้ได้

ระหว่างตำรวจคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ลงจากรถ โดย นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ได้ถูกคุมหัว ด้วยเสื้อคลุม สวมใส่แมส ปิดบังใบหน้า ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า เกิดอะไรขึ้น และ อยากพูดอะไรหรือไม่ แต่ นายโอลาฟ มีท่าทีนิ่งเฉยและ ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ขณะเดียวกัน ทางตำรวจแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ให้ช่วยเปิดทางเดิน เนื่องจาก นายโอลาฟ ขาไม่ค่อยดี เดินไม่สะดวก ก่อนจะพาเข้าห้องสอบสวนไป โดยมีการแยกห้องสอบ กับ มาดามเพธรา ผู้ต้องหา ที่มามอบตัวก่อนหน้านี้

ส่วนนายคารีม หนุ่มปากี สัญชาติไทย ที่นั่งท้ายรถกระบะ ขณะขนตู้แช่ศพ วิ่งวนรอบเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อให้ตำรวจสับสน เป็นระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างการสืบสวน และติดตามตัว เบื้องต้นคาดว่า นายคารีม ยังหลบหนีกบดานอยู่ในประเทศไทย

Related News