29 มีนาคม 2024

นักศึกษาหนุ่ม ม.ดังเมืองอุบลฯ ใช้มีดปลายแหลมกระซวกพ่อเลี้ยงเสียชีวิตคารถเก๋ง อ้างสุดทนชอบกินเหล้า-เสพยา และทำร้ายแม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.30 น. ร.ต.อ.ณรงค์ เกษหอม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าโรงงานกล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ ตำบลวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

ที่เกิดเกตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 296 อุบลราชธานี จอดอยู่ริมถนนตรวจสอบภายในรถพบ นายณรงค์ อายุ 51 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณลำคอ ด้านคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวารินชำราบและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุที่ใช้มีดปลายแหลมแทงก็คือ นายศิริศักดิ์ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง รอยืนมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย นางอรษา อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่ และยังเป็นภรรยาของนายณรงค์ ผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน นายศิริศักดิ์ ให้การว่า ปัจจุบันเป็นนักศึกษาเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัด ก่อนเกิดเหตุได้ซื้อมีดปลายแหลมเตรียมไว้ตั้งแต่ช่วงกลางวันแล้ว เพราะเห็นพ่อเลี้ยงชอบกินเหล้า เสพยาบ้า แล้วทะเลาะกับแม่อยู่เป็นประจำและข่มขู่มาตลอดว่าจะฆ่าแม่เรื่องหึงหวง

ขณะเกิดเหตุพ่อเลี้ยงกับแม่นั่งรถเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยกัน จากนั้นตนเองได้รับโทรศัพท์จากพ่อเลี้ยงว่าอยากให้เงินกับตนเอง 1 แสนบาท และได้ขับรถมารับตนเองที่บริเวณร้านสะดวกซื้อใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งระหว่างนั่งรถมาพ่อเลี้ยงกับแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงตบตีกันบนรถ

จังหวะนั้นตนเกิดบันดาลโทสะเพราะเห็นแม่ถูกทุบตี จึงใช้มีดปลายแหลมแทงที่คอพ่อเลี้ยงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองไม่อยากทำร้าย แต่พ่อเลี้ยงมักทุบตีทำร้ายแม่เป็นประจำ จนทนดูแม่ถูกทำร้ายทุกวันต่อไปไม่ไหว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวก่อนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Related News