29 มีนาคม 2024

จากกรณี การทะเลาะวิวาทกันระหว่าง วัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ทำร้ายเด็กชาย อายุ 14 ปี จนเด็กชายอายุ 14 ปี ลูกเจ้าของโรงงานผลิต ถุงฝาเกลียว ถุงบรรจุของเหลว เสียชีวิต และได้มีการเรียกร้องความยุติธรรมให้เด็ก 14 เพราะมีการประกันตัว นายโดม อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุออกมา แล้วมีการโพสต์ข้อความต่างๆ ทั้งยั่วยุ และท้าทาย ทำให้เกิดการไม่พอใจกันขึ้น

เรื่องราวเกิดขึ้นในวันที่ 3 พ.ย ช่วงประมาณ 13:00 น. และในวันที่ 4 ได้ออกหมายจับ นายโดม อายุ 18 ปี เข้าจับกุมนายโดมทันทีในวันที่ 4 และส่งฝากขังศาลในวันที่ 5 พร้อมคัดค้านการประกันตัวต่อศาล แต่ต่อมาในวันเดียวกัน ศาลก็ให้ประกันตัว เนื่องจากอาจจะเห็นว่าเป็นเยาวชน และโดนข้อหาทำร้ายร่างกายทำให้บาดเจ็บสาหัส ให้ประกันตัวออกมา วางเงินสดเป็นเงินประกัน 20,000 บาท

แต่เมื่อผู้ก่อเหตุได้ประกันออกมา แล้วนั้นพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ ไม่มีสามัญสำนึก และในวันที่ 6 ทางด้าน ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลง ทางญาติจึงเข้าแจ้งความเพิ่มในข้อหาเจตนาฆ่า ในวันที่ 8 พ.ย.

ล่าสุดวันนี้ 9 พ.ย. 65 นายประกัน เตรียมนำตัว นายโดม ผู้ก่อเหตุ ส่งคืนศาล และฝากขังต่อที่เรือนจำ ส่วนทางด้านตำรวจก็เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม คือฆ่าคนตายโดยเจตนา และได้รับโทษในฐานะไม่ใช่เยาวชน เพราะอายุ 18 ปี บริบูรณ์แล้ว

พร้อมกันนี้วันนี้ เวลา 11:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียก ชายที่ผู้ในคลิปที่เกิดเหตุ ที่ซ้อนท้ายไปกับนายโดมผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ก่อเหตุ

Related News