2 พฤษภาคม 2024

อดีตผัวฆ่าปาดคอเมียดับคาสวน ก่อนจะพยายามฆ่าตัวตายตาม เจ็บสาหัส พบเคยพูดข่มขู่ “ถ้าจะต้องเลิกกัน ก็ต้องตาย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ตำรวจ สภ.โพนทราย ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม บริเวณทุ่งนาบ้านดวน ตำบลสามขา อำเภอโพนทราย จังหวัดร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุ พบศพหญิงนอนจมกองเลือด อยู่ในสวนของผู้ตาย สภาพศพมีรอยบาดแผลคล้ายถูกของมีคมปาดที่บริเวณต้นคอ ยาวประมาณ 10 ซม. ลึกประมาณ 2 ซม. หมดสติ ไม่มีชีพจร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

แพทย์เวรจึงทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ ลงความเห็นว่าถูกของมีคมปาดถูกเส้นเลือดใหญ่ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ก่อนจะมอบศพให้ญาติรับดำเนินการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ทราบชื่อผู้ตายคือ นางปิล อายุ 57 ปีอดีตเป็นพนักงานโรงงานผลิต ถุงห่อมะม่วง ถุงห่อผลไม้ ส่วนผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายสมนึก อายุ 64 ปี

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ตนจะออกมาทุ่งนา ได้เห็นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้ตาย นอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลถูกแทงที่หน้าท้องและถูกปาดที่คอ ใกล้กันพบศพของอดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ นอนแน่นิ่งอยู่ในสวนของผู้ตาย ตนจึงรีบไปตามชาวบ้านและโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา

สอบถาม น้องสาวของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้พี่สาวของตนได้เลิกรากับฝ่ายชายได้ประมาณ 1 ปี แต่ฝ่ายชายก็ยังตามที่จะขอคืนดี และมีอาการหึงหวงเมื่อผู้ตายไปคุยกับผู้ชายอื่น จนประมาณสัปดาห์ที่แล้วก็มีการนำญาติผู้ใหญ่มาเจรจากัน เพื่อให้ยุติเรื่องราวที่ตามก่อกวนและข่มขู่จะทำร้าย ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยังพูดข่มขู่ว่า “ถ้าจะต้องเลิกกัน ก็ต้องตาย”

ซึ่งก็ไม่คิดว่าวันนี้ผู้ก่อเหตุได้มาตามหาผู้ตายที่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ เพราะโดยปกติก็จะมาข่มขู่ที่บ้านเป็นประจำ จนทราบว่าชาวบ้านมาร้องเรียกว่าผู้ตายถูกอดีตสามีฆ่าตายที่สวนท้ายหมู่บ้าน จึงรีบออกไปดูก็พบกับภาพสลด ผู้ก่อเหตุคร่อมร่างพี่สาวที่นอนแน่นิ่ง ส่วนผู้ก่อเหตุก็แทงหน้าท้องและปาดคอตัวเอง บาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ หน่วยกู้ชีพได้นำผู้ก่อเหตุส่งรักษาที่โรงพยาบาลโพนทราย เพื่อทำการรักษา ก่อนจะอายัดตัวไว้สอบสวนต่อไป พนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บภาพหลักฐาน เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
คัดลอกลิงก์

Related News