19 กันยายน 2024

วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยสถานที่จัดงานแต่งที่ฝรั่งเศส เปิดตัวเลข 7 หลัก จากเล็กๆ เพื่อน 20 คนกลายเป็น 120 คน

เป็นอีกงานแต่งของคนบันเทิงที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับงานวิวาห์ของ วุ้นเส้น วิริฒิพา นักแสดงและบอสสาวคนเก่งเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ที่โด่งดัง กับเจ้าบ่าวสุดหล่อ นิกม์ ธนะภูมิกุล หรือที่วงการบันเทิงเรียกขาน ไฮโซนิกม์ ได้ถูกเปิดเผยมาแล้วว่าสถานที่จัดคือประเทศฝรั่งเศส และจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้

เส้นทางรักของของ ซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติก วุ้นเส้น-นิกม์

“รู้จักกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว วันแรกถึงวันนี้ก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เพราะเราเจอกันตอนอยู่เยอะจะเลข 4 แล้วจึงไม่มีภาพของวันแต่งงานเลย และไม่คิดว่าเขาจะกล้าขอด้วยซ้ำ เพราะเขาเป็นคนขี้อายเป็นคนเงียบๆ เราคบกันมาในระดับหนึ่งจนมั่นใจแล้ว เราไม่ได้กดดันกันและกันค่ะ”

ที่มาของการจัดงานแต่งที่ฝรั่งเศส

“จะงานแต่งที่ฝรั่งเศส ต้องบอกว่ามีที่มาที่ไปคือเป็นสถานที่ขอแต่งงาน เราจึงอยากให้เพื่อนมาอยู่ตรงนี้ด้วยเพราะบรรยากาศดีมาก ถ้าเพื่อนๆ มาอยู่ที่นี่ด้วยจะดีมาก”

“สถานที่คือแต่งเมืองโพรวองซ์ ของฝรั่งเศส เราใช้แพลนเนอร์ที่ฝรั่งเศสเขาเสนอมาว่าจะดูแลให้ ก่อนจะตัดสินใจ เราเลยถามเพื่อนๆ ว่าจะมากันไหม แต่เพื่อนๆ โอเค”

เพื่อนเจ้าสาว 16 คน

“การเตรียมงานตอนนี้ใกล้เสร็จหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ชุดแต่งงานเท่านั้น แขกตอนแรก 20 คนว่าจะเล็กๆ แต่ตอนนี้กลายเป็น 120 คน เพื่อนเจ้าสาว 16 คน เพื่อนมีแต่ละยุคแต่ละสมัยมารวมกัน”

“ตัวเลขค่าจัดงานแต่งที่ต่างประเทศรวม 7 หลักเกินกว่างบที่ตั้งไว้ประมาณ 5 เท่าค่ะ แต่ทุกอย่างเกิดจากความตั้งใจจริงๆ อยากให้ออกมาดีและเพื่อนๆ ที่บินไปร่วมงานประทับใจ”

“ตอนแรกตั้งใจว่าจะจัดเล็กๆ ที่ฝรั่งเศสทีเดียว แต่เพื่อนๆ ที่เมืองไทยบางคนติดงานภารกิจไม่สามารถไปได้ก็จะมีอีกทีคือเดือนธันวาคม”

Related News