20 เมษายน 2024

ตำรวจรวบคนร้าย “ไอ้อ้วน” หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิง วัย 11 ขวบ ข่มขืนต่อหน้าพระประธาน หลังหนีขึ้นเขาภูผาแดง

ความคืบหน้า นายประทาน หรือ อ้วน อายุ 50 ปี พนักงานโรงงานถุงฝาเกลียว ถุงบรรจุของเหลว ก่อเหตุลวงเด็กหญิง วัย 11 ขวบ ลูกสาวของเพื่อน ในพื้นที่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ไปข่มขืนที่วัดร้างต่อหน้าพระประธาน ใช้มีดบังคับไปข่มขืนต่อที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูเขาภูผาแดงนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (19 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ตำรวจชุดจับกุมได้ส่งทีมไล่ล่าเดินเท้าขึ้นภูเขาเข้ารวบตัวนายประทานได้ ท่ามกลางประชาชนในพื้นที่ทราบข่าวเตรียมตั้งแถวรอประชาทัณฑ์กว่า 100 คน ตำรวจต้องกันชาวบ้านคุมตัวนายประทานขึ้นรถออกจากพื้นที่ด้วยความยากลำบาก ก่อนนำตัวมาแถลงข่าวที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ

นายประทาน หรือ อ้วน ผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี ได้ยอมรับสารภาพทุกข้อหา โดยอ้างว่าทำไปเพราะความเมา ซึ่งจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ (20 ส.ค.) ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อไป

ก่อนจะจับกุมตัว นายประทาน หรือ อ้วน ได้มีชาวบ้านได้แจ้งให้ตำรวจได้ทราบว่าได้พบเห็นชายแปลกหน้า ลักษณะเหมือนนายประทาน หรือ อ้วน ที่หนีตำรวจตามข่าวช่องต่างๆ ได้เดินไปขอข้าววัดกินที่วัดโคกสูง ต.โคกสูง อ.มัญจาคีรี ก่อนที่จะเดินออกไปคาดว่าจะหนีขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขา

ขณะที่ นายเข้ม ชาวบ้านนางาม อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น บอกว่า ได้พบกับนายอ้วนบนเทือกเขาภูแลนคา หลังจากที่ได้แยกย้ายกับเพื่อนบ้านไปหาหน่อไม้หาเห็ด ได้พบกับนายอ้วนเดินเข้ามาขออาหารและน้ำดื่มกิน ตนเองรู้สึกหวาดกลัวแต่ทำใจดีสู้เสือได้พูดคุย สอบถามสารทุกข์สุขดิบกับนายอ้วน ส่วนนายอ้วนมีอาการหิวโซซูบผอม และเสื้อผ้าเนื้อตัวมอมแมม ก่อนที่ตนจะให้ข้าวห่อและน้ำไปกิน

เบื้องต้น นายประทาน หรือ อ้วน ถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ และโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่ออนาจาร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Related News