5 พฤษภาคม 2024

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ “น้องแตงโม-ปุณณาดา พรหมยศ” ลูกสาวแสนสวยวัย 13 ของแม่แจง ปุณณาสา กับพ่อแจ๊ส ชวนชื่น ที่สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันไอซ์สเกตมาครอบครองได้สำเร็จ งานนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

สำหรับน้องแตงโมนั้นนอกจากเรื่องของความสามารถแล้ว เรื่องความน่ารัก ความสวยก็ดูเหมือนจะฉายแววจนโดดเด่น ทำให้หลายๆ คนเริ่มอยากรู้จักน้องแตงโมมากขึ้น สำหรับประวัติน้องแตงโม ปุณณาดา นั้นเธอเป็นลูกสาวของแจ๊ส ชวนชื่น และแจง ปุณณาสา  เกิดวันที่ 2 มิถุนายน 2533 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี (RIS) มีพี่น้องทั้งหมด 4 คนคือเจเปน ต้นหลิว แตงโม และแตงไทย และยังมี ถุงเก็บผ้านวม / กระเป๋าเก็บผ้านวม เตรียมพร้อมมาด้วย

ความสามารถของน้องแตงโมมีความโดดเด่นทั้งยิมนาสติก และไอซ์สเกต ซึ่งที่ผ่านมาเธอผ่านการเข้าร่วมแข่งขันมาแล้วหลายรายการ ซึ่งสามารถคว้ารางวัลมามากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามบนเส้นทางนางแบบเองน้องแตงโมก็ฉายแววไม่เบาเพราะเริ่มรับงานถ่ายแบบร่วมด้วยแล้ว หวังว่าหลายๆ คนจะคอยติดตามเส้นทางที่เต็มไปด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นของน้องแตงโม ลูกสาวดารา ศิลปินตลกชื่อดังคนนี้

Related News