20 เมษายน 2024

ระทึก กลุ่มวัยรุ่น ขี่จยย. กลางดึก เจอมือดีชักลูกซองยิงใส่เจ็บ 2 ราย บริเวณปากซอยนวมินทร์ 74 โชคดีอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล ตำรวจเร่งล่าตัวแล้ว

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 14 ส.ค. 2565 พ.ต.ท.วิทยา คงทอง สว.(สอบสวน)สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณจุดกลับรถหน้าโรงงานเครื่องรัดปากถุง เครื่องรัดถุงผัก ซ.นวมินทร์ 147 เเขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟืองสังข์ ผกก.สน.โคกคราม และกำลังตำรวจสน.โคกคราม

ที่เกิดเหตุพบนายภูมิระพี อายุ 21 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย และนายชานนท์ อายุ 19 ปี ถูกยิงที่สะโพกซ้าย โดยนายณัฐดนัย อายุ 20 ปี ให้การว่าถูกคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่พวกตนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ตนและเพื่อนรวม 5 คน ได้ขี่รถจยย. จากบ้านเพื่อนภายในซอยนวมินทร์ 74 เพื่อไปที่คอนโดลุมพินี กม.8

โดยตนขี่รถจยย. สีดำ ทะเบียน ขท8234 กรุงเทพมหานคร โดยมีเพื่อนอีก 2 คน เป็นคนซ้อนท้าย ส่วนเพื่อนที่ถูกยิงคือนายภูมิระพี ขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา โดยมีนายชานนท์ เป็นคนซ้อนท้าย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถ พบคนร้าย 2 คน สวมเสื้อคลุมสีดำกางเกงยีนสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยคนซ้อนได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด กระสุนปืนถูกนายภูมิระพี และนายชานนท์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่หลบหนีไปตามถนนนวมินทร์ ตนจึงได้พาเพื่อนส่งรพ.พญาไทนวมิทร์

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และสอบสวนพยานแวดล้อม สันนิษฐานได้ว่าอาวุธปืนที่ใช้น่าจะเป็นปืนลูกซอง และจากการสอบถามกลุ่มผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุ ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเพราะเหตุใด ทางตำรวจจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Related News