29 มีนาคม 2024

พบศพชายวัย 55 ถูกฆาตกรรม ทิ้งขึ้นอืดลอยแม่น้ำปราจีนบุรี มีร่องรอยมีดฟันที่นิ้วโป้งมือขวาจนเกือบขาด คอหักหมุนได้รอบ

(10 ธ.ค.64) พ.ต.ท.จุมพล ทฤษฏีสุข สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีชาวประมงพื้นบ้าน (ตกกุ้ง) พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพขึ้นอืดลอยน้ำคว่ำหน้า ที่กลางแม่น้ำปราจีนบุรี หน้าวัดมะกอกสีมาราม หมู่ 1 ต.รอบเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี

จากการตรวจสอบหลักฐาน และ ชันสูตรพลิกศพทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ชื่อนายสุทัศน์ อายุ 55 ปีเป็นพนักงานขาย เชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียว จ. ชลบุรี สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมานานไม่ต่ำกว่า 2- 3 วัน บริเวณนิ้วมือขวาพบร่องรอยมีดฟันที่นิ้วโป้งมือขวาจนเกือบขาด ที่บริเวณคอหักหมุนได้รอบ

พร้อมพบหลักฐานอื่น ใบขับขี่เป็นคนขับแท็กซี่, เงินสดเป็นธนบัตรเก่าที่สะสมรุ่นเก่า จำนวนหนึ่ง พร้อมกุญแจรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ 1 ดอก และนามบัตรจำนวนมาก ในเบื้องต้นเชื่อว่าผู้เสียชีวิตถูกลวงมาฆาตกรรม ก่อนพบศพลอยขึ้นอืดในแม่น้ำปราจีนบุรี จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานและติดตามสอบสวนต่อไป

ล่าสุด พ.ต.อ.กสินธ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี เปิดเผยว่า หลังจากพบศพ นายสุทัศน์ อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดต่อทางภรรยาและลูกของผู้ตาย หลังจากได้ชื่อและเบอร์โทรศัพท์ โดยทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวปราจีนบุรีมาก่อน ไม่ใช่คนขับแท็กซี่ ปัจจุบันมีอาชีพค้าขายอยู่ที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

Related News