19 เมษายน 2024

สองสาวขี่รถจยย.จากสถานบันเทิงจะกลับบ้าน รถเสียหลักพุ่งชนขอบเกาะกลางถนน ร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับคาที่ทั้งคู่ พ่อร่ำไห้กอดศพลูก เผยพูดเป็นลางร้ายก่อนออกจากบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 ก.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.ชัยพิชิต ภูลายดอก รอง สว. (สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนขอบเกาะกลางถนนหน้าร้านขาย ฟิล์มยืด ฟิล์มยืดพันพาเลท บนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ขาเข้าบางแสน หมู่ 3 ต.ห้วยกระปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตสภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ใบหน้าบวมขาซ้ายหัก ที่ข้อมือขวามีปลอกสติ๊กเกอร์สถานบันเทิงติดอยู่ ใกล้กันพบศพ น.ส.บี (นามสสมุติ) อายุ 18 ปี สภาพมีแผลแตกที่ใต้คางแขนซ้ายหัก ที่ข้อมือซ้ายมีสติ๊กเกอร์สถานบันเทิงติดเช่นกัน

ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 1195 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ ที่เสาไฟฟ้าส่องทางมีรอยถูกชน โดยขณะนั้น นายเดชา พ่อของ น.ส.บี ทราบข่าวมาดูศพโผเข้ากอดศพร่ำไห้เป็นที่น่าเวทนา

สอบถาม น.ส.หนึ่งอนงค์ อายุ 35 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนและแฟนขี่รถเติมน้ำมันเสร็จกำลังจะกลับกรุงเทพฯ พอออกจากปั๊มน้ำมันได้ยินเสียงดังหันไปดูพอดีเห็นรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องทางแล้ว โดยไม่มีรถคันอื่นเฉี่ยวชน จึงขี่รถย้อนกลับไปดูเห็นทั้งคู่นอนนิ่ง จึงโทรแจ้ง 191 ดังกล่าว

ด้าน นายเดชา พ่อของ น.ส.บี กล่าวทั้งน้ำตาว่า มีชายคนสนิทโอนเงินให้ลูกสาว 1 แสนบาท และหัวค่ำลูกสาวบอกจะไปเที่ยวกับเพื่อนตนก็ห้ามว่าอย่าไปมันอันตรายกลางค่ำกลางคืน แต่ลูกสาวพูดสวนกลับเป็นลางร้ายว่า “ถ้ามันจะตายก็ให้ตายสนิทไปเลย” ไม่คิดว่าคำพูดเป็นลางร้ายลูกจากไปจริงๆ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดูว่ามีรถคันอื่นเฉี่ยวชนหรือไม่ หรือรถเสียหลักล้มเองเหมือนที่พยานอ้าง จะได้ดำเนินการต่อไป

Related News