25 เมษายน 2024

หนุ่มปล่อยแฟนสาวลงกลางถนน เหตุทะเลาะกันหนักตลอดทาง ย้อนกลับมาดูพบถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) เมื่อเวลา 02.50 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนลงสะพานข้ามสะพานแก้วเล็กน้อยกม.ที่ 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถส-7594กทม.จอดอยู่กลางถนนมีร่องรอยการเบรกเป็นทางยาว ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหายหน้ารถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.วิลาวัณย์ อายุ 24 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยมี นายทินบัติ อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มยืนร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบถาม นายอบบาล อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจากโรงงานผลิต ถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อไปจ่ายตลาดที่ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด

ตนเองเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่กลางถนนจึงโยกหลบ ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะวิ่งเข้ามาในช่องที่ตนเองกำลังขับผ่าน ตนเองจึงเบรกรถเป็นทางยาวก่อนที่รถจะชนเข้ากับหญิงดังกล่าวจนเสียชีวิต กระทั่งเวลาผ่านไปครู่ใหญ่ก็มีชายที่เป็นแฟนหนุ่ม วิ่งมาที่เกิดเหตุและร่ำไห้

ด้าน นายทินบัติ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองและแฟนสาวทะเลาะกันเพราะตนเองไปรับแฟนสาวที่ทำงานเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต จากนั้นเมื่อขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโปรตรอน สีขาว ทะเบียน ญธ-736 กทม.มา ก็เกิดปากเสียงกันตลอดทาง

กระทั่งแฟนสาวโยกเกียร์รถ จึงทำให้ตนเองโกรธจึงจอดรถให้แฟนสาวลงบริเวณคอสะพานแก้ว ก่อนที่ตนเองจะขับรถออกมาจอดริมทางห่างออกไปประมาณ 800 เมตร และโทรศัพท์ติดต่อกันตลอดเวลา และบอกให้แฟนสาวเดินมาขึ้นรถที่จอดรอ จนกระทั่งผ่านไปไม่นานสายได้ตัดไป ตนเองจึงวิ่งกลับมาดูจึงพบว่าแฟนถูกรถชนตาย

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น นายทินบัติได้เดินตรงเข้าไปหานายอบบลา คนขับรถกระบะ จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องห้ามปรามกันอลหม่าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับรถกระบะและแฟนหนุ่มไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ทั้งนี้ ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา