19 เมษายน 2024

ชายป่วยโรคซึมเศร้ารักษามา 10 ปี กระโดดตึกชั้น 3 ห้างดังเมืองระยอง ลงมาตายอนาถที่บริเวณชั้น 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.ฐิติวัชร์ ภูริศิริพัฒน์ สารวัตร ( สอบสวน) สภ.ปลวกแดง รับแจ้งมีเหตุชาย กระโดดจากชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ลงมาตายอนาถที่บริเวณชั้น 1 จึงรุดไปชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อ นายพิพัฒน์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษเคลือบมัน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวอมชมพู ลายทาง สวมกางเกงขาก๊วยสีเทา สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง ปากทางเข้าประตูที่ 1 ในจุดบูธแสดงสินค้า สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ

จากการสอบสวน นางอรพิน พี่สาวผู้ตาย แจ้งว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาแล้ว รวม10 ปี รักษาต่อเนื่องมาโดยตลอดที่ โรงพยาบาลศรีธัญญา

ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินวนเวียนอยู่ที่ ชั้น 3 ของห้างดังกล่าว ก่อนที่จะปีนเก้าอี้ที่วางอยู่ริมแผงกั้นชั้น 3 กระโดดลงมา จนไปถูกเสาเหล็กโครงร้านค้าที่จัดบูธแสดงสินค้าชั้น 1 จนเป็นแผลบาดลึกฉกรรจ์ ก่อนจะลงมานอนหงายจมกองเลือดที่ชั้น 1 ดังกล่าว

เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่อนุญาตให้นำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลปลวกแดง รอญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Related News