13 พฤษภาคม 2024

คนร้ายบุกยิงหนุ่มวิศวกร ซึ่งเป็นลูกเขยร้านบะหมี่ ย่านท่าพระ เสียชีวิตต่อหน้าคนในครอบครัว – ยังไม่ทราบสาเหตุ ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว

วานนี้ (4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.ท.สกลชัย ศรีรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าพระ ตรวจสอบเหตุผู้ชีวิตบริเวณร้านบะหมี่จับกัง ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายอาทิตย์ อายุ 27 ปี สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่หน้าอกรวม 4 นัด

จากการสอบถาม นางจรัญ อายุ 59 ปี แม่ยายของผู้ตาย และเป็นเจ้าของร้านบะหมี่ดังกล่าว เล่าว่า ลูกเขยทำงานเป็นวิศวกรรับสร้างบ้าน ขณะเกิดเหตุผู้ตายนั่งอยู่ภายในบ้านพร้อมพ่อตา แม่ยาย ภรรยาและลูกที่เพิ่งคลอดได้ 1เดือน

ก่อนที่จะมีชายรูปร่างเล็ก สูงประมาณ 160 เซนติเมตร มากับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรายะเอียด ที่จอดหน้าร้าน ก่อนที่คนซ้อนจะเดินเข้าไปในร้าน แล้วชักอาวุธปืนยิงลูกเขยซึ่งนั่งหันหลัง ประมาณ 3-4 นัด และวิ่งออกไปซ้อนรถจักรยานยนต์ ที่มีคนขับรออยู่หลบหนีไปมุ่งหน้าแยกท่าพระ ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษหูหิ้ว

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจกล้องวงจรเพื่อหาเส้นทางหลบหนี และล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Related News