26 เมษายน 2024

เขยชั่วข่มขืนหลานสาว 12 ขวบ ต่อหน้ายาย เผยถูกกระทำหลายครั้งแต่ไม่มีใครช่วย สลดซ้ำหญิงใบ้ซึ่งเป็นป้าเด็กก็ตกเป็นเหยื่อ

(15 ธ.ค.64) เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองควบคุมตัว นายธนวัฒน์ อายุ 42 ปี ซึ่งก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหลานสาววัย 12 ปี ต่อหน้ายาย บริเวณบ้านเช่าหมู่ที่ 4 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทองและพยายามอุ้มลูกวัย 1 ขวบหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ก่อนนำมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวอีกครั้งพบกับ นางนิตยา อายุ 34 ปี เจ้าของโรงงาน ถุงตาข่ายพลาสติก
ถุงตาข่ายใส่ส้ม ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ โดยนางนิตยาเล่าให้ฟังว่า พี่สาวของตนกลับมาจากด้านนอกบ้านและเห็นสามีของตนกำลังทำอนาจารลูกของพี่สาว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งขณะที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงนายธนวัฒน์ได้พยายามอุ้มลูกของตนเองเดินหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ ยายลิ้นจี่ อายุ 73 ปี เล่าให้ฟังว่านายธนวัฒน์ ซึ่งเป็นหลานเขยของตน เมื่อคืนที่ผ่านมานายธนวัฒน์ก่อเหตุข่มขืน เด็กหญิงอายุ 12 ปี หลานสาวของตนบนที่นอน พร้อมทั้งถือมีดขอยาวกว่า 1 เมตรขู่ไว้ไม่ให้ตนยุ่ง ซึ่งที่ผ่านมานายธนวัฒน์ก่อเหตุหลายครั้งมานานนับปีแล้ว

ด้าน เด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เล่าว่า นายธนวัฒน์ข่มขืนตนมานานแล้ว โดยตนเองไม่กล้าบอกใครเพราะนายธนวัฒน์ขู่ว่าจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว บางทีก็ทำร้ายตนเองหากไม่ยอม ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนเห็นแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย

แต่หลังจากพูดคุยกับทางญาติของน้องบีผู้สื่อข่าวก็ต้องตกใจเมื่อป้าของน้องบี ซึ่งเป็นหญิงใบ้พยายามบอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองก็ตกเป็นเหยื่อนายธนวัฒน์ พร้อมทั้งทำท่าทางขณะโดนข่มขืนกระทำชำเรา โดยถูกกระทำมาพร้อมๆ กับน้องบี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีกับนายธนวัฒน์อีก

ส่วนตัวของนายธนวัฒน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้สอบสวนและเตรียมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี รวมถึงเตรียมสอบสวนเติมเพื่อดำเนินคดีกับนายธรวัฒน์ ส่วนเด็กหญิงบีและป้าซึ่งพิการเป็นใบ้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวตรวจร่างกายเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการประกอบคดีและเตรียมนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดอ่างทองต่อไป