20 เมษายน 2024

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พีรเชษฐ์ เสริมแก้ว ร้อยเวร สภ.นาขยาด จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมือง พบหญิงสาวถูกฆ่านำศพยัดในชุดใส่สุกร ก่อนปิดทับด้วยผ้าใบสีเขียวและกันกระแทก บับเบิ้ล ปิดทับด้วยกระดาษลังอีกชั้น บริเวณข้างบ้านขันหมู่ ท้องที่ ม.6 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง แพทย์เวร รพ.ควนขนุน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวกชกร อายุ 23 ปี สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งเข้าใบหน้า และท้ายทอย ถูกนำศพใส่ชุดจับสุกร แล้วลากเป็นทางยาว โดยมีการนำดินมาปิดรอยเลือดเพื่อเป็นข้อสงสัย และเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 8 ชั่วโมง โดยใกล้สระน้ำ เจ้าหน้าที่พบจอบ 1ด้าม และบริเวณในสวนยางพาราหลังบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย พร้อมโทรศัพท์มือถืออีก1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยในเบี้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่นางสาวกชกรจะเสียชีวิตได้มาหาสามีชื่อ นายนัฐกร ที่บ้าน โดยหลังเกิดเหตุนายนัฐกรได้หายไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปเจอ ขณะหลบช่อนตัวในบ้านญาติ ในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวน

Related News