4 พฤษภาคม 2024

เป็นทายาทเพียงคนเดียวของราชินีนักร้องลูกทุ่งในตำนาน พุ่มพวง ดวงจันทร์ สำหรับ เพชร พุ่มพวง เจ้าของโรงงานจำหน่าย เครื่องติดป้ายราคา / เครื่องยิงป้ายราคา หรือ ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงประเด็นหนึ่งในแฟนคลับอ้างตนส่งจดหมายว่าเป็นร่างทรงของแม่พุ่มพวง แถมมาบอกว่าแม่พุ่มพวงอยากให้มีลูกด้วยกัน พร้อมตอบหลังถูกมองว่าเปิดตัวแต่งหญิง เพราะไม่ใช่ชายแท้

ได้ข่าวว่ามีร่างทรงของแม่ มายุ่งกับชีวิตของหนูเหรอ จนเป็นข่าวใหญ่โต ?
ผมพูดตรงๆ นะครับอาจารย์ อย่างเคสที่แม่ผึ้งเข้าทรง ผมก็เจอมาเยอะ เคยเจอตั้งแต่เด็กๆ เวลาเจอผมก็มาร้องไห้ มากอด และคุยอะไรสักอย่าง แต่ผมก็ไม่เคยที่จะไปหักหน้าเขา หรือหน้าคนอื่น ผมก็เก็บไว้ในใจตลอดคือ ผมรู้ว่าจริงหรือไม่จริง

ความรู้สึกเราเชื่อไหม ที่แม่ไปเข้าร่างคน ?
เอาเป็นว่า ในใจผม ผมรู้ว่าแม่ของผมยังอยู่ แต่ผมไม่เชื่อว่าแม่ไปเข้าคนนั้นบ้าง คนนี้บ้างครับ

หนูรู้จักคนนั้นไหม ที่อ้างว่ามีร่างทรง ?
เคสล่าสุด คือความจริงผมเป็นนักจัดรายการ ซึ่งบางทีเวลาแฟนคลับเข้ามา เราก็ไม่มีทางสแกนสกรีนว่าใครจะเข้ามาบ้าง ซึ่งผมเห็นว่าเป็นแฟนคลับของแม่ผึ้งทุกคน ผมก็ดูแลทุกคนเท่าๆ กัน แต่ว่าคนข้างในจะรู้ว่าคนนี้ แปลกๆ เขาก็จะช่วยระวัง เวลาเขาให้ของอะไรมา แฟนคลับของผมก็จะสแกนอะไรบ้าง บางทีให้สายสิญจน์ให้อะไรมา (หัวเราะ) ผมก็ตกใจ แฟนคลับก็จะบอกระวังด้วยนะ

เขาเข้ามามีพฤติกรรมอะไรบ้าง ?
คือผมจัดรายการ สี่ทุ่ม – เที่ยงคืน เมื่อก่อนเขาก็จะมานั่งเฝ้าถึงตี 1 – 2 ตามที่พี่ รปภ.เขาบอกมาครับ เขาก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะเขานึกว่าเป็นแฟนคลับผม บางทีพอผมลงมาคนเดียวข้างล่าง มากดเงิน เขาก็จะเข้ามาหา มาร้องไห้ มาบอกว่าแม่ผึ้งอยู่ในตัวเขา แม่ผึ้งฝากเขามาว่าเพชรต้องแต่งงานกับเขา จะต้องมีลูกกับเขา (หัวเราะ) ผมก็พูดดีๆ นะ ไม่อยากหักหน้าเขา

Related News