20 เมษายน 2024

อดีตเพื่อนเจอกันในงานแต่งเพื่อน นัดดวลปืนลานจอดรถโรงแรม ตายทั้งคู่ มีผู้หญิงเจ็บอีก 2 ราย

(28 เม.ย.66) เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.อ.วัชรินทร์ นุ่นสุวรรณ รอง สารวัตร( สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกับบริเวณลานจอดรถหน้าห้องจัดเลี้ยง โรงแรมแห่งหนึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านขาย ถุงแถบกาว ถุงแพ็คเสื้อ ใน ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต. อ.สมบัติ ฉ่ำแสง รองผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ. เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถด้านหน้าห้องจัดเลี้ยงพบกองเลือดจำนวนมาก และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนที่เกิดเหตุ จำนวน 11 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายและหญิงจำนวน 4 ราย ทราบชื่อรายแรกคือ นายวิรัช อายุ 37 ปี ถูกยิงที่บริเวณหัวและลำตัว รายที่ 2 นายภาณุพงษ์ อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่ที่หน้าอกและลำตัว ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.ธันยธร อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา และ น.ส.กานต์สิรี ถูกยิงเข้าที่ขาเช่นกัน

จากการสืบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันแต่ได้มีเรื่องขัดแย้งกันส่วนตัว และได้มาร่วมงานแต่งงานเดียวกัน และหลังจากงานเลี้ยงเลิกทั้งคู่ได้ออกมาเจอกันและได้มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนทั้งคู่ได้ใช้อาวุธปืนที่ทั้งคู่พกมายิงดวลปืนใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะได้ติดตามเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

Related News