28 เมษายน 2024

นักแสดงมากความสามารถ เอ พศิน เจ้าของร้านขาย กล่องไก่ชน / กล่องใส่ไก่ชน ที่วันนี้ควงสาวสวยข้างกาย บุ๊ค ณิชารีย์ เภสัชกรสาวนอกวงการมาเปิดตัวครั้งแรก พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกันกลางไลฟ์สด เพราะว่าปัญหาช่องว่างระหว่างวัยที่อายุห่างกันกว่า 23 ปี งานนี้ยังไขข้อสงสัยอีกว่าทัังคู่คบกันหวังสร้างกระแสรับงานเท่านั้นหรือเปล่า ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ทั้งคู่เจอกันในรายการเกมส์โชว์หาคู่ ตอนไปออกรายการ พี่เออยากมีแฟนจริงเหรอ?

เอ : เพิ่งประกาศตัวว่าจะเป็นโสดตลอดชีวิต

รายการนั้นก็เอาอดีตภรรยาและลูกไปด้วย?

เอ : หลังจากเราเปลี่ยนสถานะได้ 2-3 ปี มีการคบหากับเพื่อนๆ ก็มีปัญหา มีคำถามเดิมมาตลอดว่า ตกลงสถานะเป็นยังไง ยังอยู่ด้วยกัน มันก็มีปัญหามาตลอด จนผมรู้สึกว่าผมอยู่เป็นโสดดีกว่า แล้วพอประกาศตัวปุ๊บไปคอมเมนต์ในเพจหนึ่ง ใช้ชีวิตโสดยังไงให้มีความสุข รายการก็ติดต่อมา ตอนแรกปฏิเสธไป แต่เขาบอกว่าอยากให้ลูกชายไปด้วยแล้วถ้าคุณแตงกวาไปด้วยโอเคไหม ผมลองถามดูปรากฎว่าแตงกวาไป คือครอบครัวอยากให้เรามูฟออนอย่างมีความสุข ยังซัพพอร์ตทุกอย่างได้เหมือนเดิม เชื่อว่าเราสามารถทำได้

รายการนี้ไปเพราะหาคู่ หรือไปเพราะเงิน?

เอ : เพราะเงินครับ ได้มาก็ให้ลูกเพราะหลักๆ ผมให้ลูกเลือก เพราะลูกชอบสาวสวย เวลาสาวสวยบอกว่าทำอะไรเขาก็จะเชื่อ

บุ๊ค : ใช่ค่ะ

แล้วสุดท้ายเป็นไป เป็นมายังไงถึงมานั่งตรงนี้ด้วยกัน?

เอ : ผมว่ามันเป็นชะตาที่ลิขิตไว้ คือน้องเขาไปขอพรกับสิ่งศักดิ์ที่หนึ่ง เขาเพิ่งโสดมาได้ระยะนึงแล้วเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งทำอะไรด้วยตัวเอง เป็นอินฟูลด้วย

บุ๊ค : ขอพร 15 ข้อ ที่วัดแขก