27 เมษายน 2024

แหม่มรัสเซียหัวร้อน ถีบสาวไทยท้อง 8 เดือน ไม่พอใจถูกสั่งให้ถอดรองเท้า ก่อนเข้าร้านสมุนไพรบนเกาะพะงัน

จากเหตุการณ์ที่ น.ส.พลอย เจ้าของร้านสมุนไพรออแกนิก บนเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน โพสต์ให้ช่วยติดตามหญิงสาวชาวต่างชาติที่ใช้เท้าถีบตนเอง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 18 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ น.ส.พลอย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับชาวต่างชาติคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ล่าสุดวันนี้ (19 มี.ค.67) หลังเกิดเหตุ ทางด้าน พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน พร้อมด้วย พ.ต.ต.เกียรติขจร อำลอย สว.สอบสวน ร่วมถึงเจ้าหน้าที่ด่านตรวจค้นเข้าเมือง ได้ติดตาม นางเอเลน่า อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลปากถุง สัญชาติรัสเซียผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วย น.ส.พลอย ผู้เสียหายเดินทางเข้ามาให้ข้อมมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว โดยหลังทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายได้เจอหน้ากัน ทางผุ้เสียหายก็แสดงความขอโทษผุ้เสียหายที่ก่อเหตุลงไป

โดยทางด้าน น.ส.พลอย ผู้เสียหายเปิดใจกึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ขณะนั้นตนกำลังอยู่ในร้าน ซึ่งมีลูกค้าชาวต่างชาติ 2 คน กำลังในร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุเปิดประตูเดินทางเข้ามาในร้าน โดยไม่ได้ถอดรองเท้า และถือแก้วน้ำเข้ามาด้วย ตนเองก็ได้พูดกับผู้ก่อเหตุว่ากรุณาถอดรองเท้าด้วย เนื่องจากเป็นนโยบายของทางร้าน เพื่อต้องการที่จะดูแลความสะอาดภายในร้าน เนื่องจากร้านตนเป็นร้านขายสินค้าสมุนไพรออแกนิก