19 เมษายน 2024

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 47 บาท กลางห้างดังบ้านโป่ง จ.ราชบุรี จนมุม ยิงตัวเองเสียชีวิตในรีสอร์ต หลังเห็นตำรวจกำลังบุกมาจับ

จากกรณีคนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทองกลางห้างสรรพสินค้าขื่อดัง สาขาบ้านโป่ง ตั้งอยู่ด้านหน้าโซนซูเปอร์มาร์เก็ต หมู่ 5 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 7 เส้น และทองรูปพรรณน้ำหนัก 4 บาท จำนวน 3 เส้น รวมทั้งหมดน้ำหนัก 47 บาท มูลค่า 1,150,500 บาท

ก่อนซิ่งรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ แคป สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตลาดบ้านโป่งผ่านโรงงานผลิต พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (5 มี.ค.)

สำหรับรูปพรรณสัณฐานคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุนั้นเป็นชายรูปร่างเตี้ย สวมหมวกแก๊ปสีฟ้า ขาว สวมแว่นตาดำ สวมเสื้อคลุม สีฟ้า นุ่งกางเกงวอร์มสีดำแถบด้านข้างสีขาว สะพายกระเป๋า ถือปืนไม่ทราบขนาดวิ่งเข้ามาในร้านทอง พร้อมทั้งกระโดดขึ้นไปบนเคาท์เตอร์กระจก พร้อมกับเปิดตู้และกวาดทองในตู้ไปและวิ่งหนีออกไปจากห้าง ท่ามกลางความตกใจของพนักงานและชาวบ้านที่มาเดินในห้าง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.40 น. วันนี้ (6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.เมือง จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีบุคคลถูกยิงเสียชีวิตภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านยางน้ำกลัดใต้ หมู่ 2 บ้านโปร่งวิเชียร อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า คนร้าย หลังก่อเหตุ ชิงทองที่ร้านทองภายในห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรีจากนั้นได้หลบหนี มากบดานในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรีในระหว่างทางได้เปลี่ยนล้อแม็กรถกระบะคันที่ใช้ในการก่อเหตุ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบสวนสอบสวนติดตามจนทราบว่าคนร้ายดังกล่าวได้หนีมากบดานที่รีสอร์ตแห่งนี้จึงนำกำลังเข้าไปเตรียมจะจับกุม

แต่ในระหว่างที่เข้าไปในรีสอร์ต คนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด. 38 ที่ใช้ในการก่อเหตุ ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องน้ำในห้องพัก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในกระเป๋าเป้สีดำที่คนร้ายพกติดตัวมา ภายในบรรจุทองรูปพรรณจำนวน 11 เส้น อาวุธปืนขนาด 38 จำนวน 1 กระบอก สมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม กุญแจรถ 1 ดอก และสามารถยึดรถกระบะที่ใช้ในการก่อเหตุได้

Related News