29 มีนาคม 2024

ไล่ไทม์ไลน์หนุ่มผมยาวคลั่ง ขี่รถไล่แทงคนหลายจุดในเมืองอุดรฯ มีผู้หญิงเสียชีวิต 2 ราย อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว

จากกรณี ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี แจ้งมีเหตุเหตุชายมีลักษณะคล้ายเมายาคุ้มคลั่ง ขี่รถ จยย. ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายประชาชน ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เริ่มตั้งแต่หลังเรือนจำกลางอุดรธานี ลักษณะผมยาว สวมเสื้อแขนสาวสีขาว พับแขนขึ้นมาเหนือศอก สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมใส่หน้ากากผ้าสีดำ ใช้มีดเป็นอาวุธ ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปีด สีส้ม-ดำ ทะเบียน กษร 7 อุดรธานี ก่อเหตุใช้มีดจ้วงแทงคนได้รับบาดเจ็บหลายคน และจี่รถ จยย.ก่อเหตุหลายจุด

โดยเหตุแรก ที่สี่แยกหลังเรือนจำกลางอุดรธานี ถ.ศรีชมชื่น ตัด ถ.นเรศวร เทศบาลนครอุดรธานี ที่มีภาพกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี ขณะที่ น.ส.ณัฐวดี อายุ 17 ปี ขี่ จยย.ซ้อน น.ส.อัญชนา อายุ 16 ปี มาจอดติดไฟแดง คนร้ายขี่รถ จยย. มาประกบด้านขวา เอื้อมมือใช้มีดที่พกติดหน้ารถ จ้วงแทงคอคนซ้อนก่อน จากนั้นได้จ้วงแทงคนขี่รถ จยย.โดยคนซ้อนวิ่งหนีไปหมดสติล้มลงใกล้ๆ ส่วนคนขี่ยืนนิ่งจับรถ จยย.ไว้ ส่วนรถของคนร้ายที่มีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย เพื่อนของคนร้ายลงจากรถข้ามถนนไป จากนั้นมีรถหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี มารับตัว ซึ่ง น.ส.อัญชนา คนซ้อน ได้เสียชีวิตที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี

จุดที่ 3 คนร้ายมาก่อเหตุที่หน้ามัสยิด ถ.ศรีชมชื่น แทงหญิงอายุ 20 ปี บาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย
ซองเอกสาร ซองใส่เอกสาร จุดที่ 4 คนร้ายไปก่อเหตุหน้าโรงเรียนบ้านหมากแข้ง เป็นเด็กชาย อายุ 13 ปี บาดเจ็บ ในลักษณะเดียวกันคือ พยายามแทงที่คอ มีผู้บาดเจ็บถูกทยอยส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี
จุดที่ 5 บริเวณหน้าร้านนิมิตแอร์ ถ.สุรการ คนร้ายขี่รถ จยย.ตามมาด้านหลัง ใช้อาวุธมีดแทงคอ น.ส.ชลดา อายุ 22 ปี ขี่รถ จยย.ฮอนด้า ไอคอน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 543 อุดรธานี ตกรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
จุดที่ 6 คนร้ายก็ขี่รถ จยย.ไปก่อเหตุอีก ที่หน้าทางเข้ามูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี ถนนโพศรี เหยื่อเป็นหญิง อายุ 32 ปี ถูกแทงที่ไหล่ซ้าย บาดเจ็บ
ที่สุดเจ้าหน้าที่นำโดย พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจสายตรวจ , ตำรวจจราจร และตำรวจชุดสืบสวน นอกเครื่องแบบ สภ.เมืองอุดรธานี ล้อมคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครอุดรธานี โดยใช้อุปกรณ์เหล็กง่าม กระบอง และกรวยยาง ไล่ต้อนคนร้ายมาอยู่ที่หน้าร้านขายยา เมื่อคนร้ายเผลอและจังหวะหลบก้อนหิน ตำรวจได้กรูกันเข้าไปจับกุม จับกดลงกันพื้นควบคุมตัวได้ นำตัวขึ้นรถสายตรวจไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี ทราบชื่อว่า นายอิธิพล อายุ 31 ปี

ผู้เห็นเหตุการณ์ที่จุดแรก เปิดเผยว่า ตนได้นั่งอยู่ข้างทางมองไปเห็นน้องจอดรถ จยย.ติดไฟแดงอยู่ แล้วผู้ชายคนนั้นเอามีดขึ้นมาแทงน้องทั้งสองคนที่จอดรถ จยย.ติดไฟแดงอยู่ ซึ่งคนร้ายขี่รถ จยย.มากันสองคน ซึ่งคนที่ถูกแทงนั่งซ้อนท้ายเป็นผู้หญิง

ทางด้าน นายอิธิพล มือมีดโหด ที่พูดวกวนไปมา บอกว่า ทำงานในฟาร์มเลี้ยงหมูของลุง ที่ ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ไม่เคยฆ่าหมู เลี้ยงอย่างเดียว เคยเสพยาบ้าแต่หยุดเสพมานาน จนวันนี้ก่อนมาเที่ยวจนก่อเหตุเสพยาบ้า 2 เม็ด ไม่รู้ว่าไปทำร้ายคนอื่นทำไม โดยพกมีดมาเพื่อป้องกันตัว ขอโทษที่ทำลงไป

Related News