28 เมษายน 2024

แม่สะดวกทุกที่จริงๆ สำหรับ นุ้ย สุจิรา  เจ้าของโรงงานผลิต ลวดมัดปากถุงขนม / ลวดมัดปากถุง ที่เป็นสายคอนเทนต์ชอบเต้นชอบอัดวิดีโอลงโซเชียล แล้วก็มักจะชวนสามี ปอนด์ ชยพล มาเข้าเฟรมด้วยกัน คู่นี้เวลาอยู่ด้วยกันแล้วฮาและน่ารักมาก 

อย่างล่าสุดที่ นุ้ย สุจิรา ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม เป็นการรับรถป้ายแดงแบบ นุ้ย สุจิรา จริงๆ สามีก็เปย์สุดๆ จัดรถตู้คันงามให้ภรรยา พร้อมกับแคปชั่นว่า “จ่องตาก็แล้ว!!! ยิ้มให้ก็แล้ว!!!  #อย่างงี้ก็ได้แหละ #อยากได้ต้องได้ #แม่สะดวกทุกที่ #เมื่อจังหวะมา #คลิปนี้ดูกี่ทีก็เขิน”

และคอมเมนต์ชาวเน็ตที่มีแต่คนชอบคลิปนี้และยินดีกับรถป้ายแดงของ นุ้ย-ปอนด์ เช่น ยินดีกับรถคันใหม่ด้วยนะคะแม่, เฮงๆปังๆ ยินดีด้วยค่า @nuisujiraa,ดูหน้าพ่อ,ยินดีด้วยคร้า(ดูหน้าป๋าด้วยพี่หยอกนะ มีความสุขมากๆ ค่ะ),ซึ่งพ่อก็คุ้มแหละ,จ้องตาเสียหลายล้านนะ,สามีตัวอย่างอะเธอต้องตามละนะ,เชฟพ่อ 55555,สีสันของชีวิตคู่ น่ารักมากค่ะแม่,นางงามอารมณ์ดัจัง,พ่อไม่ได้ใจอ่อน แม่ล็อกคอพ่อ 555,Save พั่ปอนด์ครับ,หวยงวดต่อไป เลขทะเบียนนี้,คุณปอนให้ความร่วมดีจริงๆพี่นุ้ยตลกน่ารักตลอดๆเลยค่าาแม่สะดวกทุกที่จริงๆ,จังหวะการทำคลิปคือนัมเบอร์วันค่ะ,ดูหน้าคุณสามีไม่อยากจ้องตาเลยค่ะ,แม่กับพ่อน่ารักตลอดดด,ชอบครอบครัวแม่คะ,แม่นุ้ยชนะพ่อปอนด์อยู่ดีล่ะ คู่นี้ชอบมากกกกกกค่ะ