2 พฤษภาคม 2024

สาวโรงงานกรุงเก่า ถูกหนุ่มแบล็กเมล์ปล่อยคลิปมีเซ็กซ์ว่อนโซเชียล อับอายเพื่อนที่ทำงาน กินไม่ได้นอนไม่หลับ แถมถูกหนุ่มคนดังกล่าวขู่ฟ้องหากแจ้งความ

วันนี้ (28 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สาวโรงงานซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติกรายหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้เสียหายที่ถูกชายหนุ่มแบล็กเมล์นำคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กันโพสต์เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย

โดย น.ส.เอ เล่าว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวชื่อ นายเจ๋ง อายุประมาณ 30 ปี ตนรู้จักกันทางไลน์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และคุยกันได้ไม่กี่วันจึงนัดเจอกันและมีเพศสัมพันธ์กัน จนกระทั่งขณะมีเพศสัมพันธ์กัน นายเจ๋งได้มีการตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

ซึ่งขณะนั้นตนก็ถามนายเจ๋งว่าจะถ่ายไปทำไม แต่นายเจ๋งตอบว่าถ่ายเก็บไว้ดูซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 ก.ค.66 คลิปมีเซ็กซ์ที่ถูกนายเจ๋งตั้งกล้องถ่ายไว้ ก็ถูกนำไปแชร์ผ่านทวิตเตอร์ จนมีเพื่อนๆ ที่ทำงานตนส่งมาให้ดูว่าคนในคลิปใช่ตนหรือไม่ เมื่อตนเปิดดูก็ตกใจเพราะเป็นคลิปของตนกับนายเจ๋งจริงๆ ตนจึงพยายามเข้าไปดูในทวิตเตอร์ พบว่าตนถูกนายเจ๋งบล็อก

ตนพยายามติดต่อสอบถามนายเจ๋งว่าทำแบบนี้ทำไม ถึงตนจะยอมมีเซ็กซ์ด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะให้นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียล จนมีคนเข้ามาดูแชร์คลิปดังกล่าวกว่า 800 คน ทำให้ตนอับอายเพื่อนที่ทำงานมาก จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ และไม่กล้าไปทำงาน แถมยังถูกนายเจ๋งข่มขู่จะฟ้องกลับหากตนไปแจ้งความ

ตนเองจึงนำหลักฐานทั้งหมด เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.วังน้อย เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่เรื่องก็ยังเงียบ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่มีตนเพียงคนเดียวที่โดน แต่ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนถูกนายเจ๋งตั้งกล้องถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ แล้วนำคลิปไปแชร์ผ่านทวิตเตอร์

ทั้งนี้ ตนอยากให้ผู้หญิงที่ถูกกระทำเช่นเดียวกับตน กล้าออกมาแจ้งความเอาผิดผู้ชายคนนี้ ซึ่งตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ชายคนนี้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

Related News