15 พฤษภาคม 2024

จากกรณีพบศพภายในร้านอาหารร้าง บริเวณถนนสนามบินสุวรรณภูมิ สาย 4 ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยศพมีบาดแผลถูกยิง 2 นัดบริเวณศีรษะ ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้นั้น

ด่วน! พบศพชายนิรนามถูกยิง ทิ้งศพใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ หัวมีรอยกระสุน 3 นัด
ซึ่งต่อมามีข้อมูลว่า ผู้ตายคือ Mr.Shih Mou Chiang ชาวไต้หวันอายุ 44 ปี อดีตเจ้าของโรงงานผลิต เครื่องติดป้ายราคา ที่ติดราคา ซึ่งมีหมายจับจากประเทศไต้หวัน ในคดีปล้นและครอบครองอาวุธปืน และจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พบรถยนต์ สีแดง ต้องสงสัยมาจอดที่บริเวณดังกล่าวในช่วงเช้าขอวันที่ 25 ก.พ.

ล่าสุดวันนี้ (26 ก.พ.) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้เข้าเก็บพยานหลักฐาน ที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.ลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. หลังฝ่ายสืบสวนตรวจสอบพบว่าเป็นบ้าน “จุดเกิดเหตุสังหาร” ก่อนนำศพไปทิ้งไว้ โดยพบปลอกกระสุนที่ข้างบ้าน และรอยเลือดที่ถูกใช้ดินกลบ สอดคล้องกับพยานซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามกัน ให้การเพียงว่าได้ยินเสียงปืน 2 นัด

ล่าสุดทางเว็บไซต์ข่าว mirrormedia ของทางไต้หวัน ได้รายงานข่าวกรณีข้างต้น พร้อมระบุด้วยว่าบ้านหลังนี้เป็นของคนไทย แต่มีหนุ่มชาวจีนมาเช่าเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนร่วมชาติประมาณ 3-4 คน และสาวไทยอายุประมาณ 20 กว่าๆ ที่มักปรากฏตัวอยู่ที่นี่ด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นอาศัยอยู่ในย่านใกล้เคียง

Related News