2 พฤษภาคม 2024


อาคาริ ฟุคุดะ รองกัปตันวง STU48 วงไอดอลสาวของประเทศญี่ปุ่น เผลอโป๊ะแรง ระหว่างมาไลฟ์คุยกับแฟนๆ ในแพลตฟอร์ม SHOWROOM เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยฟุคุดะ นั่งไลฟ์ที่มุมหนึ่งของห้อง เธอมาในชุดเมดสวยหวาน และมีฉากหลังเป็นประตูห้อง ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งช่วงหนึ่งของไลฟ์ เธอพยายามเอื้มไปจับมือถือ เพื่อขยับมุมกล้อง แต่เผลไปโดนปุ่มสลับไปใช้กล้องหลัง ทำให้ภาพในไลฟ์เผยให้เห็นสภาพห้องนอนของเธอที่อยู่เบื้องหลัง ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกใจ

เพราะสภาพห้องนอนของฟุคุดะ เด็มไปด้วยข้าวของกระจัดกระจาย ขยะเกลื่อน และยังพบ พลาสติกกันกระแทก / แอร์บับเบิ้ล จนหลายคนตกใจมาก เพราะสภาพห้องมันขัดกับความน่ารักสวยหวานของเธอสุดๆ แม้ภาพนี้จะปรากฏขึ้นเพียง 1 วินาทีและเธอก็รีบเอามือบัง แล้วสลับกล้องกลับมา และไลฟ์ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ปรากฏว่ามีคนอัดไลฟ์ของเธอไว้และนำไปโพสต์ใน YouTube และมีแฟนๆ มาปักช่วงนาทีที่เธอกดกล้องพลาด และเผยสภาพห้องชวนช็อกเอาไว้ด้วย

อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์มีทั้งสองด้าน ทั้งคนที่บอกว่า สภาพห้องเหลือเชื่อจนไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือห้องของไอดอลสาวที่เราติดตาม บางคนคอมเมนต์ว่า นึกว่าโจรขึ้นบ้านสภาพห้องเลยเป็นแบบนี้

อย่างไรก็ตาม บางคอมเมนต์ก็บอกว่า พอได้เห็นภาพนี้ กลับยิ่งชอบ และอยากสนับสนุนเธอมากกว่าเดิม บางคนก็บอกว่าดูเรียลๆ ดี ได้เห็นอีกแง่มุมของคนที่ชอบ

Related News